Living

 

พักใจ ใกล้น้ำปิง ราคาเบาๆ

Marktel & Coffee Hostel

Marktel & Coffee ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่และตั้งอยู่ห่างจากสะพานเหล็กเป็นระยะทาง 200 ม.

Marktel & Coffee Hostel

Location : Map

อยู่บนถนนเจริญประเทศ
Tel. 052-001-360~1
Line id: marktelcoffee

 

I-River Chiang Mai

บูติคโฮเทล ริมแม่น้ำปิง ให้บริการที่พักและบริการสำหรับนักเดินทางที่สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวได้สะดวกสบาย ตั้งอยู่ในบริเวณกลางเมือง ใกล้สะพานเหล็ก (Khua Lek) ไนท์บาร์ซาร์และสถานบันเทิงยามค่ำคืน มีสระว่ายน้ำและระเบียงวิวแม่น้ำ พร้อมอาหารเช้าในแแบบยุโรป ไทย และ อาหารเหนือ

Location : Map

อยู่บนถนนเชียงใหม่-ลำพูน

Tel. 053 240 211

 

 

Mawin Hotel

Mawin Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้สะพานเหล็กแห่งนี้ให้บริการห้องพักสะดวกสบายและมีที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณโรงแรม ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย ประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว

Location : Map

อยู่บนถนนเชียงใหม่-ลำพูน

Tel. 053 241 064

JAO Hostel

Hostel & Cafe near Iron Bridge (Kua Lek) Chiangmai โฮสเทล&คาเฟ่ บริการ ห้องพัก เครื่องดื่ม อาหาร ใกล้แม่น้ำปิง

Location : Map

อยู่บนถนนเชียงใหม่-ลำพูน

Tel. 086 054 6969

E-mail : [email protected]

IG : jaohostelandcafe

 

Baan Ing Ping

บ้านอิงปิงตั้งอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำปิงกลางเมื่องเชียงใหม่ เป็นที่พักขนาดเล็กสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยในรูปแบบโรงแรมพร้อมบรรยากาศสบายๆเสมือนบ้าน ซึ่งจะทำให้วันหยุดของคุณในเชียงใหม่เป็นสิ่งที่น่าจดจำ
ด้วยทำเลสถานที่ตั้งชั้นเยี่ยม ที่พักแห่งนี้จึงตอบสนองท่านที่ชื่นชอบบรรยาการเมืองผสมผสานด้วนธรรมชาติที่งดงามของริมแม่นํ้าปิง คุณสามารถดินทางท่องเที่ยวตามแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่เป็นที่นิยมและ เป็นไฮไลท์ในการช้อปปิ้งที่หลากหลาย เช่น ไนท์บาซาร์  ตลาดอนุสาร  ถนนคนเดินวันอาทิตย์  และประตูท่าแพ หรือคุณสามารถพักผ่อนสบายๆด้วยการสัมผัสบรรยากาศริมแม่น้ำที่เงียบสงบพร้อมธรรมชาติแวดล้อมที่สดชื่น   อีกทั้งไม่ไกลจากที่พักคุณสามารถล่องเรือหางยาวชมบรรยากาศสองฝั่งแม่นํ้าปิงได้อย่างใกล้ชิด

Location : Map

อยู่บนถนนเชียงใหม่-ลำพูน

Tel.081-855-8981, 053-241-848, 053-241-849

ฝากความเห็น




x