Food Trails

 

รวม 6 ร้านโดนัท โฮมเมด

ใครก็ว่าเชียงใหม่เป็นเมืองกาแฟ แต่ที่มาแรงช่วงนี้ก็เห็นจะเป็นร้านโดนัท เพราะด้วยสามารถทานคู่กับกาแฟ หยิบกินง่าย มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ และที่สำคัญโฮมเมดทุกร้าน ใครสายโด เรารวมไว้ให้ที่นี่แล้วจ้า

Flips&Flips Home Made Donuts

ร้านนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ มาช้าอดต้องกดบัตรคิวซื้อเท่านั้น ด้วยความที่เน้นคุณภาพมากกว่าไม่เน้นจำนวน โดนัทของเราเป็นโดนัทยีส (วัตถุดิบที่ใช้จะใช้จะเน้นวัตถุดิบชั้นดี)ใช้เวลาทำนานถึง 7-10 ชม.ต่อวัน ทำกันเอง ขายเอง ทำสดใหม่ทุกวัน ทำวันละรอบเท่านั้น วางเครื่องกดบัตรคิว ตอน 10 โมง เรียกคิว 11โมง ช่วงบ่ายๆก็หมด ทำวันต่อวันหมดแล้วหมดเลย

พิกัด : ถ.หัสดิเสวี ซ.5 ผ่านสี่แยกสุสานช้างเผือกไปประมาณ 200 ม. เจอหัสดิเสวี ซ.5 อยู่ทางซ้ายมือ เลี้ยวเข้าไปอีกประมาณ 100 ม. ร้านจะอยู่ทางขวามือ


 

MOOH

ร้านนี้มาพร้อมกับความชิค แบบมินิมอลที่เจ้าของลงมือทำกับมือ โดยจะเป็นโดนัท สไตล์อิตาลี มีให้เลือกสามรส ที่เปิดขายถึงแค่เที่ยงวันใครมาช้าหมดด้วยนะ ใครอยากทานกาแฟเขาก็มีบริการด้านใน hostel เลยจ้า

 

เปิดเวลา 07.30 - 12.00 น. ปิดทุกวันพุธ
พิกัด : นิมานเหมินทร์ซอย 15


Sweet Whatever

ตอนนี้ที่ Daddy Antique เขาปรับโฉมคาเฟ่ด้านหน้าใหม่ให้สายหวานห้ามพลาด ทั้งน่านั่ง น่าทาน โดยตอนนี้มีเมนูหลักๆก็พวกโดนัท home made original เริ่มต้น 35 บาท ส่วนแบบอื่นก็ขยับไปที่ 65 บาท พร้อมกับมีไอศครีมโฮมเมด และ พวกเมนูปั่นต่างๆ

 

พิกัด : อยู่ที่เดียวกับ Daddy's Antique Cafe & Restaurant - Chiang Mai จากในเมืองเชียงใหม่ไป อ.หางดง ถึงแยกแม่เหียะให้เลี้ยวขวา ประมาณ 400 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ
เปิด 11.00 - 17.00 น.


Bunny Buns Coffee & Restaurant

เปิดมากว่า 3 ปีแล้วโฮมเมดคาเฟ่เล็กๆที่ครบในที่เดียวที่ ทั้ง อาหาร และ กาแฟ ไปจนถึง โดนัท ขนมปังโฮมเมด ทำใหม่ทุกวัน บ่ายๆก็หมดแล้ว แนะนำท่านที่มาไกลแล้วต้องการจะซื้อขนม ให้โทรมาสอบถามก่อนว่าเหลือขนมอะไรบ้าง เพราะบางวันขนมก็หมดไว

แถมที่นี่ยังมีอาหารประเภทข้าวและเส้น ให้เลือกทั้งสไตล์ ญี่ปุ่น อิตาลี ไทย ที่โดดเด่นก็เมนูข้าวแกงกะหรี่หรือ ข้าวหน้าหมูทอด เกี๊ยวซ่า หรือ เมนูแนะนำก็พวก สปาเก็ตตี้เส้นดำ

 

Tel. 064-884153
เวลาเปิด 8.30 - 20.00 น. ร้านหยุดทุกวันจันทร์
พิกัด : อยู่บนถนนเส้น ราชพฤกษ์พืชสวนโลก หากมาจากทางถนนคันคลองชลประทานจะไปหางดง ถึงสี่แยกพืชสวนโลกให้เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ซ้ายมือ ถัดจาก The Camp Muay Thai


The Donut Cafe & Delivery

โดนัทวีแกน ราคาเริ่มต้น 25 บาท ที่มีทั้งสำหรับทานที่ร้านและบริการส่งถึงที่ โดยเจ้าของชาวอเมริกัน ที่รักและทานอาหารวีแกนมาตลอด การันตีด้วยส่วนผสมที่ปราศจากวัตถุดิบจากสัตว์ ไม่ว่าจะเป็น นม ไข่ แต่รสชาติยังคงความนุ่มหอมของส่วนผสมในแบบโฮมเมดส่วนเมนูอื่นๆก็เป็นพวก กาแฟ ชา สมูตตี้ ที่เป็นวีแกนทั้งหมด

อังคาร - พฤหัสบดี เปิด 11.00 - 20.00 น.
ศุกร์ - เสาร์ เปิด 10.00 - 20.00 น.
อาทิตย์ 11.00- 20.00 น.
ปิดทุกวันจันทร์

โทร. 098-0020156

พิกัด : อยู่ตรงข้ามกาดสวนแก้ว


 

Good Monday Homemade

ร้านนี้ตั้งอยู่หน้าตลาดสมเพชร เลย อาจจะหาที่จอดรถยากหน่อย แนะนำให้หาที่จอดแล้วเดินน่าจะสะดวกกว่า โดนัทมีให้เลือก ถึง 9 รสชาติ แต่จะสลับทำเพราะขายจำนวนจำกัด ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท

 

เปิด 9.00 - 17.30 น.
โทร. 086 042 9938
พิกัด : หน้าตลาดสมเพชร คูเมืองด้านใน

ฝากความเห็น




x